Thùng gỗ sồi Mỹ được sản xuất như thế nào

Một trong những điểm nổi bật của rượu vang của chúng tôi là sử dụng thùng rượu gỗ sồi Mỹ. Trong hơn 30 năm, chúng tôi đã tìm nguồn cung cấp thùng gỗ sồi Mỹ của mình từ cùng một công ty ở Higbee, Missouri, và vào năm 2015, chúng tôi đã trở thành chủ sở hữu duy nhất của The Oak HTXrage.

Làm hàng thùng là một nghề thủ công lâu đời, đòi hỏi tài năng, kỹ năng và sự kiên nhẫn. Những cây sồi trắng phải mất ít nhất 90 năm để phát triển trước khi có thể được thu hoạch và gửi đến nhà máy, nơi chúng được cắt thành những tấm ván dài hẹp gọi là "thanh gỗ". Để giảm lượng khí thải carbon của chúng tôi, chúng tôi tìm nguồn cung cấp cọc từ các nhà máy sản xuất thép trong bán kính 200 dặm quanh khu vực hợp tác của chúng tôi.



Sau đó, các thanh này được xếp chồng lên nhau trong khoảng 24 tháng và trải qua một quá trình được gọi là “gia vị”. Chúng tôi làm khô trong không khí (hoặc “mùa”) các khoanh gỗ sồi Mỹ của mình để giảm bớt các đặc tính không mong muốn của chất tannin thô, xanh và khắc nghiệt để tạo ra hương thơm và hương vị mong muốn với tannin mềm hơn sẽ bổ sung cho rượu vang của chúng tôi. Nate Weis, nhà sản xuất rượu Silver Oak cho biết: “Quá trình gia vị cũng tạo ra gỗ dẻo có thể được đúc thành thùng mà không bị vỡ vụn.

Bây giờ là lúc chế tạo một thùng gỗ Sồi bạc…

Lựa chọn lưu trữ

Master Cooper chọn các thanh gỗ tối ưu cho một thùng gỗ Sồi Bạc. Anh ta kiểm tra hạt, vết chảy nhựa cây, khía, lỗ sâu và thậm chí cả hoa văn trên hạt.

Thiết lập

Mỗi thùng có 32 thanh được sắp xếp cẩn thận theo một khuôn mẫu cụ thể. Việc thiết lập là một câu đố vì mỗi cọc có chiều rộng khác nhau một chút và thùng không thể có bất kỳ khoảng trống nào.

Uốn

Để uốn các thanh gỗ thành hình dạng thùng mà không làm nứt gỗ, mỗi thùng được làm ấm trên ngọn lửa trần. Khi bên ngoài của thùng đạt đến 300 ° F, các vòng đệm tạm thời được đặt trên thùng bằng máy thủy lực để ép thùng thành hình dạng.
Xem: báo giá thùng rượu gỗ sồi

Nướng bánh

Thùng mới định hình quay trở lại lửa để nướng bánh. Tại The Oak, chúng tôi đảm bảo bánh mì nướng chín đều bằng cách đặt các thùng của chúng tôi trên các hố lửa dưới lòng đất. Sau đó, một nắp kim loại được đặt trên thùng để giúp giữ nhiệt. Mất khoảng 40 phút để có được kiểu nướng bánh vừa phải được ưa thích cho các thùng gỗ Sồi Bạc. Nướng kết tinh đường tự nhiên trong gỗ, giải phóng mùi thơm của bánh mì mới nướng và kẹo dẻo nướng.

Thêm đầu thùng

Sau khi các thùng mới nướng qua một vòng kiểm tra chất lượng khác, chúng được đóng nắp bằng các đầu thùng tròn - cũng được làm bằng gỗ sồi Mỹ và được giữ với nhau bằng áp suất. (Không có keo ở đây!)

Những lần chạm ngõ cuối cùng

Mỗi thùng thành phẩm đều được gắn nhãn hiệu bằng sắt với biểu tượng The Oak Hợp tác và được chà nhám lần cuối để loại bỏ mọi vết xước cuối cùng trước khi được chuyển đến Silver Oak!

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Những lợi ích quan trọng tuyệt vời của chậu gỗ ngâm chân

OXY trong thùng rượu gỗ sồi tác động đến rượu như thế nào?